......
Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
KỶ NIÊM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
MAU KE HOACH CHUYEN MON CAC TO
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thái Phước (trang riêng)
Ngày gửi: 08h:52' 19-08-2014
Dung lượng: 32.9 KB
Số lượt tải: 11
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thái Phước (trang riêng)
Ngày gửi: 08h:52' 19-08-2014
Dung lượng: 32.9 KB
Số lượt tải: 11
Số lượt thích:
0 người
I. SỔ KẾ HOẠCH: (Xây dựng kế hoạch tổ phải phù hợp với kế hoạch của nhà trường)
Bìa:
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THẠCH HÀ
TRƯỜNG THCS ……………………………………
---------------------------------------
SỔ KẾ HOẠCH
TỔ……………………
NĂM HỌC……………..
Từ trang 1 trở đi
TRƯỜNG:………………….. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ:………………………….. Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH NĂM HỌC……………..
Căn cứ Công văn số ….. ngày ….tháng…năm 2012 của Phòng GD-ĐT Thạch Hà về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-2013 bậc THCS;
Căn cứ vào Nghị quyết của Chi bộ trường …………………………………………..;
Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2012-2013 của trường THCS ……………………;
Tổ ………….. xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2012-2013, như sau:
1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ
1. Thực trạng:
Các thành viên trong tổ (Theo QĐ số ngày……….của Hiệu trưởng về việc thành lập tổ chuyên môn và bổ nhiệm các chức danh của tổ chuyên môn)
TT
Họ và tên
Ngày tháng năm sinh
Trình độ Đào tạo
Chuyên môn
Chức vụ
Ghi chú
Lưu ý: Cột chuyên môn ghi những chuyên môn đã qua đào tạo
Cột ghi chú ghi thành tích hoặc danh hiệu đạt được trong năm học trước (GVG huyện, tỉnh hoặc LĐTT, CSTĐ…)
- Nêu một số đặc điểm về chất lượng chuyên môn; ý thức tổ chức kỉ luật; tinh thần, thái độ của đội ngũ giáo viên trong tổ.
- Chất lượng học sinh: Nêu tổng thể kết quả học tập của học sinh trong năm học vừa qua, kết quả khảo sát chất lượng đầu năm.
1. Thuận lợi: Những bề dày thành tích của tổ (về HS và GV); về môi trường sống, học tập, làm việc của GV và HS…
1. Khó khăn: Chất lượng chuyên môn của GV, chất lượng học tập của HS; về môi trường sống, học tập, làm việc của GV và HS…
II. KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG:
1. Nhiệm vụ chung: Nêu các nhiệm vụ lớn (theo các chủ trương của Đảng, Nhà nước, Ngành GD và của địa phương có liên quan đến GD.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Công tác giáo dục tư tưởng đạo đức
- Thực hiện nề nếp, qui chế chuyên môn
- Các hoạt động nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn của tổ (Tổ chức chuyên đề, thao giảng, dự giờ, tổ chức giao lưu chuyên môn, hoạt động ngoại khóa…phần này nêu tên các chuyên đề sinh hoạt của tổ, tên các hoạt động ngoại khóa trong năm học)
- Công tác chủ nhiệm: Nếu trong tổ có GV làm công tác chủ nhiệm
- Công tác phối hợp với các tổ chức, đoàn thể.
- Các chỉ tiêu đăng kí phấn đấu:
+ Về chất lượng HS từng khối lớp theo bộ môn của tổ quản lí
+ Việc thực hiện qui chế chuyên môn của GV (thực hiện ngày giờ công, soạn giảng, dự giờ, xếp loại tiết dạy…)
+ Danh hiệu thi đua của tổ
+ Danh hiệu thi đua cá nhân:
3. Kế hoạch, chỉ tiêu cụ thể:
3.1 Kế hoạch tổ chức chuyên đề:
TT
Chuyên đề dự kiến thực hiện
Môn, khối, lớp
Khoảng thời gian thực hiện
Người thực hiện
Lưu ý: Kế hoạch lên theo thứ tự từng tháng; Kết quả ghi khi chuyên đề dã được đánh giá
3.2 Kế hoạch thao giảng:
TT
Họ tên giáo viên
Môn, khối, lớp
Dự kiến thời gian thực hiện
Ghi chú
3.3. Kế hoạch, chỉ tiêu sử dụng ĐDDH:
.........................................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................................
3.4. Chỉ tiêu về HSG:
3.6. Kế hoạch dạy và học:
a. Kế hoạch phụ đạo HS yếu, kém:
Môn/khối lớp
Số HS yếu, kém
(Theo KSCLĐN)
Số tiết dạy
Họ tên GV phụ đạo
Thời gian bắt đầu thực hiện
b. Kế hoạch bồi dưỡng HSG:
Đội tuyển/khối
Số HS
Số tiết dạy
Họ tên GV bồi dưỡng
Thời gian bắt đầu thực hiện
c. Kế hoạch dạy môn tự chọn:
.........................................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................................
d. Kế hoạch dạy tin học, dạy nghề:
.........................................................................................................................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................................................................................................................
e. Kế
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất