THỜI GIAN

BÁC HỒ KÍNH YÊU

Kho tài nguyên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trần Thị Thúy Hằng)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    THIÊN NGA

    MƯA

    THL





    GD

    ......

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KỶ NIÊM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4

    C/v tổ chức cuộc thi liên môn....

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thái Phước (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:26' 04-04-2013
    Dung lượng: 69.5 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN THẠCH HÀ
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    Số: 112 /PGD&ĐT-THCS
    V/v tổ chức cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn và cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp.
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Thạch Hà, ngày 12 tháng 12 năm 2012
    
    

    Kính gửi: Hiệu trưởng các trường THCS.

    Thực hiện Công văn số 1619/SGDĐT–GDTrH ngày 23/11/2012 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học và cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học năm học 2012-2013, Phòng hướng dẫn các đơn vị tổ chức triển khai thực hiện như sau:
    I. Cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học
    1. Mục đích của Cuộc thi:
    - Khuyến khích học sinh vận dụng kiến thức của các môn học khác nhau để giải quyết các tình huống thực tiễn; tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu của học sinh;
    - Thúc đẩy việc gắn kiến thức lý thuyết và thực hành trong nhà trường với thực tiễn đời sống; đẩy mạnh thực hiện dạy học theo phương châm "học đi đôi với hành";
    - Góp phần đổi mới hình thức, phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập; thúc đẩy sự tham gia của gia đình, cộng đồng vào công tác giáo dục.
    2. Đối tượng dự thi: Học sinh trung học cơ sở.
    3. Sản phẩm dự thi: Sản phẩm dự thi là một bài viết (chưa đăng báo hay in sách) của 01 học sinh hoặc nhóm không quá 03 học sinh dài không quá 3000 từ. Cấu trúc của bài viết dự thi được mô tả ở Phụ lục I kèm theo.
    4. Tổ chức Cuộc thi:
    - Phòng Giáo dục và Đào tạo phát động Cuộc thi tới các trường trung học cơ sở. Các trường phát động Cuộc thi trong toàn thể học sinh của trường.
    - Học sinh (hoặc nhóm học sinh) được tham gia không quá 02 bài dự thi. Mỗi trường có ít nhất một sản phẩm dự thi gửi về Phòng Giáo dục và Đào tạo (qua bà Trần Thị Bích Thủy) trước ngày 10 tháng 02 năm 2013.
    - Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức chấm sơ khảo để lựa chọn bài dự thi gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo trước 25 tháng 02 năm 2013.
    - Sở Giáo dục và Đào tạo chấm lựa chọn không quá 50 bài dự thi cấp quốc gia. Ban giám khảo Cuộc thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo chấm bài dự thi để lựa chọn, xếp giải của Cuộc thi và công bố kết quả Cuộc thi vào cuối tháng 3/2013.
    5. Tiêu chí chấm thi:
    - Tình huống đặt ra mang tính thực tiễn; có thể được giải quyết bằng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của học sinh dự thi.
    - Bài viết xác định rõ vấn đề, mục tiêu cần giải quyết; nêu bật được vai trò, ý nghĩa của việc giải quyết tình huống;
    - Bài viết thể hiện được tính sáng tạo, sự khéo léo trong việc vận dụng, kết hợp những kiến thức, kĩ năng của các môn học khác nhau để giải quyết tình huống.
    6. Giải thưởng và phần thưởng của cuộc thi:
    - Giải thưởng dành cho học sinh: 02 giải nhất; 04 giải nhì; 06 giải ba và 30 giải khuyến khích. Học sinh đoạt giải trong cuộc thi được nhận Giấy chứng nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo và phần thưởng của Ban tổ chức.
    - Phần thưởng dành cho đơn vị: 01 phần thưởng cho trường THCS có nhiều bài dự thi đoạt giải.
    II. Cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học
    1. Mục đích của Cuộc thi:
    - Khuyến khích giáo viên sáng tạo, thực hiện dạy học theo chủ đề, chủ điểm có nội dung liên quan đến nhiều môn học và gắn liền với thực tiễn;
    - Góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập; tăng cường ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong dạy học;
    - Tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các giáo viên trung học trên toàn quốc và thế giới.
    2. Đối tượng dự thi: Giáo viên THCS
    3. Sản phẩm dự thi:
    Sản phẩm dự thi là Dự án dạy học đã được thực hiện với học sinh, bao gồm: giáo án, bài giảng; tư liệu dạy học đã sử dụng; tư liệu (hình ảnh, video, bản ghi chép
     
    Gửi ý kiến

    THƯ GIÃN

    ĐÀN PIANO

    VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 20 - 11 - 2012

    HẸN GẶP LẠI

    Photobucket CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ ĐÃ ĐÓNG GÓP TÀI NGUYÊN CHO THCS THẠCH LẠC WEBSITE . HẸN GẶP LẠI

    VIDEO