THỜI GIAN

BÁC HỒ KÍNH YÊU

Kho tài nguyên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trần Thị Thúy Hằng)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    THIÊN NGA

    MƯA

    THL





    GD

    ......

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KỶ NIÊM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4

    báo cáo chuyên môn tháng 2/2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thái Phước (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:47' 22-02-2014
    Dung lượng: 74.0 KB
    Số lượt tải: 12
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD- ĐT THẠCH HÀ
    TRƯỜNG THCS THẠCH LẠC

    Số: 60/BCCMT02-TL
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lâp - Tự do - Hạnh phúc

    Thạch Lạc, ngày 22 tháng 02 năm 2014
    
    
    BÁO CÁO
    Sơ kết công tác tháng 02/2014, triển khai nhiệm vụ tháng 3/2014

    Phần I
    SƠ KẾT CÔNG TÁC THÁNG 02NĂM 2014
    I. Một số hoạt động trọng tâm:
    Chủ đề: Thi đua lập thành tích “Chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2”
    1. Ổn định nề nếp dạy học sau dịp nghỉ tết Nguyên đán;
    2. Đạt kết quả tốt trong kỳ thi giáo viên giỏi Tỉnh phần thi lý thuyết;
    3. Tổ chức thao giảng, thăm lớp dự giờ;
    4. Tiếp tục triển khai kế hoạch kiểm tra kỳ II;
    5. BDHSG khối 8, Giải toán qua mạng lớp 6,7,8,9; BDHSG Tỉnh khối 9;
    6. Kiểm tra bài tập về nhà của học sinh trong dịp nghỉ tết Nguyên Đán;
    7. Kiểm tra đột xuất, kiểm tra hồ sơ chuyên môn, công tác dạy ôn tuyển sinh lớp 10;
    8. Tham gia hội khỏe phù đổng cấp huyện;
    9. Sinh hoạt chuyên môn định kỳ: báo cáo chuyên đề;
    10. Trồng cây đầu xuân Giáp ngọ;
    11. Phân công giáo viên giúp đỡ giáo viên đi thi giáo viên giỏi Tỉnh phần Thực hành;
    12.
    II. Đánh giá các hoạt động sư phạm của nhà giáo.
    1. Thực hiện nội dung, chương trình, kế hoạch dạy học:
    - Tính hết ngày 24/02/2014 thực hiện chương trình tuần 24.
    - Không có tình trạng: Cắt xén nội dung, bỏ tiết, dồn tiết.
    2. Soạn bài:
    Giáo viên soạn bài đầy đủ, kịp thời trước khi lên lớp, đúng phân phối chương trình, nhiều giáo viên có cố gắng trong soạn bài theo hướng đổi mới phương pháp, theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Một số giáo viên đã có sự đầu tư, ứng dụng CNTT trong bài soạn. Nêu rõ mục tiêu, đầy đủ ba yếu tố: Kiến thức, Kỹ năng và Thái độ học tập của học sinh. Mục tiêu về kiến thức phù hợp với đối tượng học sinh. Công việc cần chuẩn bị của thầy và trò: Làm bài tập, nghiên cứu những nội dung liên quan đến tiết học; làm thêm (mang đến) những dụng cụ phục vụ tiết học. Công việc của thầy: Nghiên cứu những nội dung liên quan đến tiết học; Lựa chọn nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, công cụ hỗ trợ dạy học. Những hoạt động cơ bản của thầy và trò: nêu bật và thể hiện rõ ý tưởng của người dạy. Dặn dò học sinh sau tiết học: Đa số các giáo viên chưa nêu rõ những nội dung cần tìm hiểu thêm, học ở nhà, hoặc chuẩn bị những công việc cho tiết sau. Tiêu biểu cho công tác soạn bài là Cô giáo Hằng, Thầy Nam, thầy Sơn, Cô Lương, Cô Dương Huyền…
    3. Giảng dạy:
    - Đa số giáo viên có ngôn ngữ nói, viết chính xác; trình bày bảng khoa học, có thủ pháp để khắc sâu kiến thức trọng tâm. Bài giảng, sử dụng công cụ hỗ trợ đảm bảo tính sư phạm, tính khoa học, tính hiệu quả, tiểu biểu như Thầy giáo Nguyễn Trung Sơn, Cô giáo Nguyễn Thị Lương, Dương Thị Huyền. Bên cạnh đó vẫn tồn tại một số giáo viên trình bày bảng chưa hợp lí, sử dụng công cụ hổ đợ giảng dạy chưa phù hợp, trình chiếu các sede chưa hợp lý, không đúng thời điểm, đúng lúc, cường độ chưa phù hợp.
    - Số tiết thao giảng trong tháng: 8 tiết; Tốt: 4; Khá: 4
    4. Công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh:
    - Ra đề bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng; phù hợp với từng đối tượng học sinh khác nhau.
    - Coi thi, chấm thi các bài kiểm tra viết một cách nghiêm túc, đánh giá đúng kết quả thực chất của học sinh.
    - Công tác gọi bài cũ, kiểm tra việc học bài ở nhà được tiến hành ngay sau khi học sinh đi học sau dịp nghỉ tết Nguyên đán. Nhìn chung học sinh có làm bài tập và học bài cũ ở nhà khá chu đáo.
    - Đánh giá xếp loại các môn học xếp loại đúng quy chế, đánh giá đúng thực chất của học sinh.
    5. Việc chấm chữa bài, ghi điểm:
    - Chấm chữa bài nghiêm túc, nhận xét bài làm có tính động viên và đưa ra hướng khắc phục tồn tại cho học sinh. Bên cạnh đó một số giáo viên chấm chữa bài còn sơ sài.
    - Vào điểm kịp thời, chính xác
     
    Gửi ý kiến

    THƯ GIÃN

    ĐÀN PIANO

    VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 20 - 11 - 2012

    HẸN GẶP LẠI

    Photobucket CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ ĐÃ ĐÓNG GÓP TÀI NGUYÊN CHO THCS THẠCH LẠC WEBSITE . HẸN GẶP LẠI

    VIDEO